Và Vital enzyme ra đời đã được xem như một giải pháp hoàn hảo giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét giới thiệu về Vital enzyme

Vital Enzyme là một sản phẩm được sản xuất bởi hãng Vital Group tại Hàn Quốc và nhập khẩu vào Việt Nam. Sản phẩm được đóng gói trong hộp gồm 30 gói với khối lượng tịnh 90g. Vital Enzyme được tạo ra bởi công nghệ tiên tiến, kết hợp hoàn hảo từ các loại thảo dược thiên nhiên như rau củ và trái cây. Sản phẩm bào chế dưới dạng bột được đóng gói thuận tiện cho người sử dụng để từ đó giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

vital-enzyme-1-1713789253.png

Vital Enzymes có khả năng cải thiện sức khỏe toàn diện

Công nghệ sản xuất của Vital Enzyme đã trải qua quá trình cải tiến chủng, lên men, phục hồi và tinh chế. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng từ Hàn Quốc, quốc tế và Việt Nam. Ngoài ra, thực phẩm chức năng này còn được bảo quản trong túi P.E và hộp giấy hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng Vital Enzyme mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cho mình cũng như các thành viên trong gia đình.

2. Thành phần chính của Vital Enzyme

Vital Enzymes là sản phẩm được sản xuất 100% bởi các thành phần tự nhiên, trong đó rất nhiều loại rau củ và trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nguồn nguyên liệu tốt nhất và cực kì “thân thiện” với người sử dụng. Các thành phần này không chỉ được trồng và sản xuất tại những nơi có điều kiện thích hợp mà còn trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người sử dụng.

vital-enzyme-2-1713789283.png

Vital Enzyme Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên

Trong Vital Enzymes Hàn Quốc có các loại rau củ bao gồm rau bina, củ cải đường, măng tây, khoai lang và lá khoai lang, khoai tây, cải bắp, bí đỏ, Noni lá, ổi lá, cà rốt, lá tre, dâu tằm, mù tạt, nhỏ dưa chuột, Đài Loan Bông, Trung Quốc Kale, cần tây, đậu xanh, rong biển, rong biển Bud, Tảo bẹ Juice và nhiều loại khác.

Ngoài ra, Vital Enzymes cũng chứa các loại trái cây như táo xanh, cam, chanh, gừng, đu đủ, trái cây Noni, nho và nho hạt, dứa, táo đỏ, Kiwi, mãng cầu Xiêm, chuối, dưa hấu, măng cụt, đào, ổi, mãng cầu, thanh lọc, lựu, xoài, sao trái cây và nhiều loại trái cây khác nữa. Những thành phần này đều chứa nhiều hoạt chất quý giá mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng.

3. Công dụng tuyệt vời của Vital Enzyme

Vital Enzyme Hàn Quốc là sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược và các thành phần tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, bao gồm cả nam và nữ, và cung cấp những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như sau:

Nâng cao sức khỏe tổng quan

Vital Enzyme cung cấp các chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Nó tăng cường quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, cải thiện hệ miễn dịch, từ đó giúp giảm thiểu bệnh tật. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

vital-enzyme-3-1713789314.png

Vital Enzyme có công dụng nâng cao sức khỏe tổng quan

Hỗ trợ tiêu hóa

Vital Enzyme mang tới khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn đồng thời tăng cường quá trình chuyển hóa cũng như hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

vital-enzyme-4-1713789338.png

Sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và thanh lọc cơ thể

Hỗ trợ làm đẹp

Vital Enzyme Hàn Quốc còn giúp trẻ hóa cơ thể, mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng và đầy sức sống.

Có thể thấy, Vital Enzyme là một sản phẩm thực phẩm chức năng được nhiều người ưa chuộng nhờ những lợi ích và sự an toàn mà nó mang lại cho sức khỏe. Chính vì thế mà hiện nay cũng có không ít nhà phân phối, thật giả lẫn lộn trên thị trường khiến khách hàng khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm.

Để giúp quý khách an tâm hơn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Nhà thuốc Hạnh Phúc - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và phục vụ, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo đến từ thương hiệu uy tín, không chỉ riêng Vital Enzyme Hàn Quốc.

Các sản phẩm tại Nhà thuốc Hạnh Phúc đều được kiểm tra kỹ lưỡng, có giấy tờ và thông tin nhập hàng đầy đủ, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo tại

Địa chỉ cửa hàng: Hapu Medi Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 0866 105 123.

Website: Nhathuochanhphuc.com

Email: Nhathuochanhphuc2018@gmail.com.