Pam lên đồ thành cô Tấm trong khi ba Long hóa...dì ghẻ; Dừa và Xoài câu cá bán miễn phí cho ba Tùng Sơn nhưng rồi lại đòi...20 tiền; Bona...hà hơi tủ lạnh vì cay, vừa ăn vừa múa; Ma Bư liên tiếp thắng kẹo và 1001 câu hỏi "này là cái gì"...

be-pam-1-1711360816.png
Pam "mặt vuông" và ba mẹ trong hoạt cảnh chuyện Tấm Cám

"Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân" tập 2 đã mang đến cho khán giả những hình ảnh rất đáng yêu và nhiều hào hứng. Đó là những khoảnh khắc vui nhộn ở gia đình bé Pam, khi cả nhà hóa thân thành các nhân vật trong Tấm Cám hay bé Masha và gấu.

Pam liên tục nói "không phải" khi được rủ rê mặc váy đen trong bộ tứ thân xinh xắn. Cô bé rất hào hứng chơi với cá vàng và phản đối khi bị Cám - mẹ Salim và dì ghẻ - ba Hải Long lén bắt cá vàng mang đi.

Tiếp sau đó, khi thấy ba Hải Long mặc bộ đồ to bự của gấu, Pam đã nhảy tót vào lòng mẹ vì "sợ". Ba mẹ Pam đã kiên nhẫn để cô bé làm quen với bộ cánh xù xì mới của ba, để rồi sau đó hai ba con có những bức hình Masha và gấu rất dễ thương. 

be-pam-2-1711360833.jpg
Bona vượt qua nỗi sợ để cùng ba chơi thật vui ở nhà băng

Anh em Xoài và Dừa cũng khiến người xem yêu thích bởi cá tính và sự lém lỉnh của mình. Một anh Xoài rất điềm đạm và thông minh, luôn nhẫn nại và hướng dẫn cho em - cùng với bé Dừa lém lỉnh, hiếu động đã tạo cho ba Tùng Sơn những khoảnh khắc đáng yêu và đầy tự hào.

Trong khi đó, cô bé Bona cũng được dịp trổ tài và làm nũng với ba Ngọc Hưng. Không chỉ giúp ba nhặt rau, cô bé còn ăn cơm ba nấu rất nhiệt tình và không ngừng khen ngợi, cổ vũ ba. Đặc biệt, Bona cuối cùng đã vượt qua nỗi sợ...tuyết để cùng ba có những giây phút trượt ở nhà băng rất vui. Cô bé cũng được dặn dò để trở nên mạnh mẽ hơn, có thể bảo vệ được em của mình. 

be-pam-3-1711360847.jpg
Bé Ma Bư và 1001 câu hỏi "này là cái gì"

Trong khi mẹ Salim nhà bé Pam rời nhà rất trễ sau phần hóa thân nói trên, thì mẹ Thanh Huyền, Trương Mỹ Nhân và Trang Lou đều đã sớm tạm biệt các con. Bày trò để chơi là việc đầu tiên mà các bố làm sau khi mẹ vắng nhà. Ma Bư đua xe cùng với bố Rhymastic, hờn dỗi khi bị thua.

Cậu bé nhanh chóng lấy lại năng lượng ở thử thách đoán tên con vật và tiếng kêu của chúng. Người xem ngay sau đó không khỏi suýt xoa trước sự đáng yêu của Ma Bư khi đi siêu thị cùng với bố. Ma Bư quả thật là một cậu bé hiểu chuyện, biết thương lượng và có 1001 câu hỏi "này là cái gì". 

be-pam-4-1711360862.jpg
Câu chuyện bếp núc của anh em Xoài - Dừa và ba vẫn chưa có hồi kết

"Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân" tập 3 sẽ tiếp tục mang đến cho người xem những thước phim thú vị trong hành trình của những người ba khi mẹ vắng nhà. Bố Rhymastic sẽ nói gì khi Ma Bư cầm "xúc xích" lên và hỏi đây có phải là sushi? Dừa có màn chấm điểm tài hoa bếp núc của cả nhà ra sao mà khiến ba Tùng Sơn phải phụt cười?

Đón xem tập 3 "Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân", được phát sóng lúc 19g30 Chủ nhật tuần này (31/3) trên HTV7.

Phạm Tuấn